Điều khoản

Điều khoản chung

Bằng cách truy cập và đặt hàng với AMIHOME, bạn xác nhận rằng bạn đồng ý và bị ràng buộc bởi các điều khoản dịch vụ có trong Điều khoản & Điều kiện được nêu dưới đây. Các điều khoản này áp dụng cho toàn bộ trang web và bất kỳ email hoặc hình thức liên lạc nào khác giữa bạn và AMIHOME.

Trong mọi trường hợp, AMIHOME sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên hoặc do hậu quả nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc mất dữ liệu hoặc lợi nhuận, phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng, các tài liệu trên trang web này, ngay cả khi AMIHOME hoặc một đại diện được ủy quyền đã được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại như vậy. Nếu việc bạn sử dụng các tài liệu từ trang web này dẫn đến nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa hoặc hiệu chỉnh thiết bị hoặc dữ liệu, bạn phải chịu bất kỳ chi phí nào cho chúng.

AMIHOME sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra trong quá trình sử dụng tài nguyên của chúng tôi. Chúng tôi có quyền thay đổi giá và sửa đổi chính sách sử dụng tài nguyên trong bất kỳ thời điểm nào.

Giấy phép

AMIHOME cấp cho bạn giấy phép có thể thu hồi, không độc quyền, không thể chuyển nhượng, có giới hạn để tải xuống, cài đặt và sử dụng ứng dụng theo đúng các điều khoản của Thỏa thuận này.

Các Điều khoản & Điều kiện này là hợp đồng giữa bạn và AMIHOME (trong Điều khoản & Điều kiện này được gọi là “AMIHOME”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”), nhà cung cấp trang web AMIHOME và các dịch vụ có thể truy cập từ trang web AMIHOME (được gọi chung trong Điều khoản & Điều kiện này là “Dịch vụ AMIHOME”).

Bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản & Điều kiện này. Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản & Điều kiện này, vui lòng không sử dụng Dịch vụ AMIHOME. Trong các Điều khoản & Điều kiện này, “bạn” đề cập đến cả bạn với tư cách cá nhân và pháp nhân mà bạn đại diện. Nếu bạn vi phạm bất kỳ Điều khoản & Điều kiện nào, chúng tôi có quyền hủy tài khoản của bạn hoặc chặn quyền truy cập vào tài khoản của bạn mà không cần thông báo.